Thuốc kê đơn: Nhà thuốc Sài Gòn chỉ bán thuốc kê đơn tại nhà thuốc khi có đơn thuốc hợp lệ, theo đúng chỉ định của người kê đơn, Thuốc kê đơn không bán trực tuyến.
Thuốc không kê đơn: Quý khách có thể đặt hàng thuốc không kê đơn trực tuyến qua trang web.
Giao hàng trong nội tỉnh/ thành phố
Giá trị đơn hàng | Phí giao hàng | Thời gian giao hàng |
---|---|---|
Đơn hàng từ 300.000VNĐ trở lên | Miễn phí | Từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần |
Đơn hàng dưới 300.000VNĐ | 25.000VNĐ | Từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần |
Giao hàng liên tỉnh/ thành phố
Giá trị đơn hàng | Phí giao hàng | Khoảng cách | Thời gian giao hàng |
---|---|---|---|
Tất cả đơn hàng được mua | 40.000VNĐ | Dưới 200 Km | Từ 2 - 3 ngày làm việc |
Từ 200 Km Trở Lên | Từ 3 - 5 ngày làm việc | ||
Tuyến Huyện/ Xã | Từ 4 - 6 ngày làm việc |
Hình thức thanh toán, có 3 cách:
Thanh toán tại chỗ (Ship COD): chúng tôi sẽ gọi lại cho khách hàng để xin địa chỉ giao hàng tận nơi và nhận thanh toán tại chỗ.
Thanh toán qua thẻ ngân hàng: Chấp nhận thanh toán nhiều thương hiệu và loại thẻ bao gồm thẻ ATM, thẻ Visa, MasterCard,...
Chuyển khoản trước: Khách hàng có thể chọn chuyển khoản trước vào tài khoản:
Số tài khoản: 1007 1485 1013 782
Chủ tài khoản: Công ty TNHH IN DI CO
Ngân Hàng: Ngân hàng EXIMBANK - Chi nhánh Hòa Bình
Nhà thuốc Sài Gòn sẽ cố gắng giao hàng trong thời gian sớm nhất cho quý khách hàng.
Quý Khách hàng có thể hẹn giờ giao hàng từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần (Trừ chủ nhật)
Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).
Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng 0944366734 của Nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh chóng.
Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, nhà thuốc sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.
Trường hợp Nhà thuốc không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống.